Advertising

GOD GAVE ME YOU

"Nakakatawa, nakakaiyak at super gaan basahin.."
"God Gave Me You" is a Wattpad book made by me. Ginawa ko siya when I was in Grade 6. Patapos ko na siya ngayong mag eenter na ako ng Grade 9. Napakatagal din, ano po? :) At ngayon, super proud akong inaadvertise siya sa inyo ngayon. Patapos na kasi siya.. Pero hanggang ngayon, wala pa ring publishers na nakakapansin. Haha! Oo! Gusto ko siya mapublish. Taas ng pangarap ko, right?


Sana talaga, may makapansin nitong ginawa kong story. At kung gusto niyo siyang basahin, eto lang oh--> Click here. Magandang story siya, promise. Kahit ako, nadadala ako sa sarili kong ginawa eh. Haha! Kasi siyempre, chinecheck ko gawa ko kaya nirereread ko siya. Meron nga pala yan Book Trailer (oo, sosyal! May book trailer, hahaha!) Dito niyo siya mapapanuod--> Click here. Super effort ako na idrawing yan dati para maplug ko. Medyo nag work naman pero dito siguro sa blog ko, papatok talaga yang story. Haha! Right now, 400+ pa lang nakakabasa. And I'm sure na para sa ibang Wattpad writers, mas mababa pa ang readers nila diyan. Nagkataon lang na matiyaga ako sa pagplug sa iba. Kaso ngayon, tinatamad na ako.. Kaya, kayo na bahala mag advertise tungkol diyan.. PLEASE? Lalo na ngayon na patapos na yung Wattpad book. Yiie haha. :) Salamat!

Comments

Popular Posts